ராகுல் மற்றும் மோடி வேறுபாடு........!

10/25/2013 07:20:00 AM

ராகுல் : என் அம்மா அழுதார்

மோடி : என் தாய் நாடு அழுகின்றது

ராகுல் : என் பாட்டியை கொலை செய்தார்கள்

மோடி : ராஜ்பாலா நாட்டிற்கு உயிர் துறந்தார் கொல்லப்பட்டார்

ராகுல் : எனது தந்தையை கொலை செய்தார்கள்

மோடி : என் வீர ஜவான்களின் தலை வெட்டி எடுத்து சென்றனர்

ராகுல் : என்னையும் கொல்வார்கள்

மோடி : நான் சாவை கண்டு பயப்படவில்லை

ராகுல் : என் தாத்தா இந்நாட்டின் பிரதம மந்திரியாக இருந்தார்

மோடி : எனது தந்தை ஒரு தேநீர் கடை நடத்தி கொண்டுஇருந்தார்

ராகுல் : மோடி ஒரு சவ வியாபாரி

மோடி : ராகுல் ஒரு இளவரசர்

ராகுல் : பிரதமர் மற்றும் மத்திய அமைச்சரவை முட்டாள் கள்[nonsense]
மோடி : naawaaz sherriff யார் தைரியம் கொடுத்தார்கள் எங்கள் பிரதம மந்திரியை பெண் என்று சொல்ல

You Might Also Like

0 comments

About me

Grew up in a small village. Business Consultant in Advertisement, Branding, Website development, Promotional Design and Application development industry.

Like Us on facebook